Nên chọn thanh chống đa năng nhúng nóng tiết kiệm hơn thanh chống đa năng inox

thanh chống đa năng

Thanh chống đa năng nói chung và 2 loại thanh chống: thanh chống đa năng nhúng nóng và thanh chống đa năng inox nói riêng là sản phẩm mang tính ứng dụng cao, ngày càng được nhiều công trình lựa chọn sử dụng và đánh giá tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

Vậy giữa 2 loại thanh chống nhúng nóng và inox thì loại thanh chống nào tiết kiệm chi phi hơn, hiệu quả sử dụng tốt hơn? Với bản tin hôm nay, Nam Quốc Thịnh sẽ phân tích và trả lời tất tật những câu hỏi trên. Chúng tôi tin chắc rằng, bạn sẽ không phí phạm thời gian để xem bài viết này nhé.

Thanh chống đa năng nhúng nóng

Thanh chống đa năng nhúng nóng

Do được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, trải qua nhiều quy trình gia công nên thanh chống có độ hoàn cao, hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ.

Thanh chống đa năng nhúng nóng cứng, bền bỉ theo thời gian, thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm tối đa chi phí.

Điểm nổi bật nhất của thanh chống là khả năng chịu va đập, tác động lực tốt, sản phẩm chịu nhiệt, không mài mòn và cháy khi có hỏa hoạn.

Đồng thời, thao tác lắp đặt, thi công cũng rất dễ dàng. Nếu bạn muốn dùng thanh vì mục đích treo thì chỉ cần sử dụng thêm một số phụ kiện: ty ren, kẹp… là có thể tạo ra 1 hệ thống giá đỡ treo hoàn chỉnh.

Do được mang đi nhúng nóng nên bề mặt sản phẩm có thể không được trơn láng, sáng bóng nhưng đổi lại sản phẩm thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết và vị trí lắp đặt.

Thanh chống đa năng inox

Thanh chống đa năng inox

Thanh chống đa năng inox được làm từ inox, không bị oxy hóa hay rỉ sét, có khả năng chịu thời thiết thay đổi, nhiệt độ cao, độ ẩm.

Vì là inox nên bề mặt sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao cho công trình cũng như thời gian, tuổi thọ sử dụng cũng rất cao.

Nhưng đổi lại với những tính năng ưu việt trên thì thanh chống đa năng inox lại được bán với mức giá cao hơn loại thanh chóng đa năng nhúng nóng.

Nếu bạn muốn sử dụng loại thanh chống có đủ mọi khả năng ứng dụng, hiệu quả sử dụng cao và với mức giá hợp lí, phù hợp với ngân sách và khả năng tài chính thì thanh chống đa năng nhúng nóng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu.

Để biết thêm thông tin và bảng giá chi tiết xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

hoặc truy cập

Website: www.namquocthinh.com

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *